• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

FC Thanh Nê trao tặng 2.500 khẩu trang y tế và 500 mũ chắn giọt bắn cho tuyến đầu chống dịch COVID-19

Sáng ngày 14/4/2020, Câu lạc bộ FC Thanh Nê (Kiến Xương) đã tổ chức trao tặng Đoàn Thanh niên CSHCM Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thái Bình 2.500 khẩu trang y tế và 500 mũ chắn giọt bắn phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19, tổng trị giá là 20 triệu đồng.

        

       Với ưu điểm gọn nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi đeo trong thời gian dài, mũ chắn giọt bắn được thiết kế đơn giản và được làm với nguyên liệu nẹp nhựa ốp, tấm mi-ca nhựa trong suốt, dây chun, băng dính hai mặt. Sản phẩm có tác dụng ngăn chặn giọt bắn trong không khí hiệu quả, đảm bảo an toàn khi tiếp xúc với bệnh nhân. Mỗi ngày cán bộ y tế phải tiếp xúc với rất nhiều bệnh nhân, tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm nếu không may có người dương tính với COVID-19. Do đó, khi được trang bị mũ bảo hộ chắn giọt bắn, đội ngũ cán bộ, y, bác sỹ và lực lượng làm công tác phòng, chống dịch sẽ yên tâm phần nào, có thêm đồ bảo hộ phòng lây nhiễm, đảm bảo sức khỏe, an toàn cho bản thân.

                      

         Cùng với 500 mũ chắn giọt bắn được trao tặng hôm nay, trước đó Chi đoàn TN CSHCM Trung tâm Kiểm soát bệnh tật đã tự chế được 400 mũ chắn giọt bắn. Những chiếc mũ sau khi hoàn thành được cấp phát đến 100% cán bộ, y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch, lực lượng phòng chống dịch tại các khu cách ly tập trung, các chốt kiểm soát y tế để bảo vệ cho cán bộ và tránh lây lan cho cộng đồng.

       

        Trước diễn biến khó lường của dịch bệnh nguy hiểm COVID-19, những trang thiết bị, vật tư y tế được các ngành, các cấp hỗ trợ cho đội ngũ cán bộ tham gia phòng, chống dịch trong thời gian qua là nguổn cổ vũ, động viên và hành trang vô cùng quan trọng góp phần nâng cao hiệu quả công tác phòng chống dịch COVID-19 của tỉnh./.

                        Vũ Khuyên


Tác giả: Vũ Khuyên
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết