• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Tiếp nhận người bệnh từ Bạch Mai trở về

Sau khi lệnh cách ly y tế tập trung đối với Bệnh viện Bạch Mai chính thức được gỡ bỏ, Bệnh viện quyết định chuyển một số bệnh nhân và người nhà đi cùng về các địa phương để tiếp tục theo dõi, điều trị. 

Chiều ngày 12/4/2020,  Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã tiếp nhận 24 trường hợp, trong đó 15 bệnh nhân và 9 người nhà đi cùng. Đây đều là những trường hợp đã hoàn thành cách ly và có két quả xét nghiệm 2 lần âm tính với COVID-19.

Ngay sau khi tiếp nhận, bệnh viện đã tổ chức khám, phân luồng, sàng lọc theo đúng quy trình, đảm bảo điều kiện an toàn cho người bệnh và cán bộ nhân viên y tế. Kết quả khám có 02 bệnh nhân cần nhập viện tiếp tục điều trị, gồm 01 bệnh nhân sau mổ có dấu hiệu nhiễm trùng vết mổ và 01 bệnh nhân chạy thận nhân tạo chu kỳ; 13 bệnh nhân đủ điều kiện xuất viện, tiếp tục thực hiện cách ly, theo dõi tại nhà.

Xác định cơ sở y tế là nơi dễ bị tổn thương nhất, dễ bị tấn công nhất nên trong thời gian qua Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình luôn nâng mức độ cao hơn trong quá trình điều trị và trong việc dự phòng lây nhiễm; quy trình khám, điều trị luôn đảm bảo kỹ lưỡng; sẵn sàng, chủ động với mọi diễn biến có thể xảy ra; tiếp tục đảm bảo những yêu cầu phòng chống dịch COVID-19, đảm bảo an toàn tại Bệnh viện./.

 

Hoàng Thía


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết