• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trung đoàn 568: Tiếp nhận 02 máy khử khuẩn tự động phục vụ công tác phòng, chống COVID-19

Với mong muốn được góp một phần công sức, trí tuệ trong cuộc chiến chống COVID-19, sáng ngày 10/4/2020,  Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Thái Bình cùng nhóm nghiên cứu máy khử khuẩn tích hợp của Tiến sỹ Nguyễn Viết Huy – Thành Phố Thái Bình tới thăm và tặng quà khu cách ly tập trung của Trung đoàn 568. 02 máy khử khuẩn tự động với ba chức năng chính là sát khuẩn tự động, sấy khô tự động và sát khuẩn vật tư, trang thiết bị bằng tia tử ngoại đã được trao cho Trung đoàn.

 

Sản phẩm xuất phát từ ý tưởng tạo ra một thiết bị tự động, giúp cho việc rửa tay khử khuẩn tại nơi công cộng thuận tiện, nhanh chóng. Khi người sử dụng đưa tay vào, thiết bị sẽ tự động phun sương dung dịch sát khuẩn lên tay và tự động ngắt. Đặc biệt người dùng sẽ tránh tiếp xúc với bề mặt, không chạm vào thiết bị để hạn chế nguy cơ lây nhiễm.

Trong bối cảnh khi mà dịch COVID-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp, khó lường, sản phẩm máy khử khuẩn đa năng được là món quà hết sức ý nghĩa và thiết thực, kịp thời động viên, chia sẽ những khó khăn với những cán bộ, nhân viên, y, bác sỹ đang trực tiếp làm việc tại khu cách ly tập trung của tỉnh./.

 

Vũ Khuyên


Tác giả: Vũ Khuyên
Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết