• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tăng cường phòng, chống dịch COVID-19 trên tàu nước ngoài nhập cảnh vào cảng biển Thái Bình

Chiều ngày 08/4/2020, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thái Bình phối hợp Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Diêm Điền, huyện Thái Thuỵ tổ chức kiểm dịch, kiểm soát, kiểm diện tại tàu MT RHAEO RAPID mang số hiệu 9434670 của Singapore nhập cảnh vào cảng biển Diêm Điền ngày 08/4/2020.

20 thành viên trên tàu đến từ nhiều quốc gia đã được lực lượng y tế hướng dẫn khai báo y tế theo quy định, được kiểm tra thân nhiệt và hướng dẫn tổ chức phun khử khuẩn toàn bộ tàu. Qua kiểm tra, sức khỏe của các thành viên đều ổn định, không có dấu hiệu ho, sốt...

Ngoài các thủ tục nhập cảnh được thực hiện thông qua cổng điện tử, cán bộ Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Diêm Điền đã thực hiện các thủ tục kiểm soát, kiểm diện đối với các thành viên tại tàu, đồng thời tuyên truyền đến các thành viên cách ly tại tàu, giám sát chặt chẽ, không cho thuyền viên lên bờ; đồng thời, tăng cường các biện pháp phòng, chống COVID -19 theo khuyến cáo của Bộ Y tế như: đeo khẩu trang, hạn chế tiếp xúc trực tiếp và giữ khoảng cách tối thiểu 2m khi trao đổi, thực hiện nhiệm vụ, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn…/.

 

Vũ Khuyên


Tác giả: Vũ Khuyên
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết