• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Bình: Trao tặng quà, khẩu trang vải, tủ nấu cơm công nghiệp

Chiều ngày 31/3/2019, tại Trung đoàn 568 (xã Thăng Long, huyện Đông Hưng) - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức thăm hỏi, động viên và trao tặng quà, khẩu trang, tủ nấu cơm công nghiệp cho lực lượng phục vụ khu vực cách ly tại Trung đoàn.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy Thăm hỏi và động viên cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn 568

Dự buổi tặng quà có đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy; đại tá Tạ Văn Trang – Phó Chỉ huy trưởng – Tham mưu trưởng, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cán bộ và chiến sỹ Trung đoàn 568.

Là một trong những đơn vị được UBND tỉnh lựa chọn là điểm cách ly tập trung của tỉnh, trong thời gian qua, cán bộ, chiến sĩ của Trung đoàn cùng với cán bộ quân y của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và cán bộ y tế của tỉnh, huyện đã thực hiện nghiêm các quy định của UBND tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trong công tác tổ chức cách ly. Phối hợp tốt với các cơ quan, lực lượng tại địa phương đảm bảo tốt công tác an ninh, an toàn trong và ngoài khu vực cách ly.

Trước những khó khăn, vất vả của lực lượng phục vụ công tác cách ly tại đây, để kịp thời động viên cán bộ, chiến sĩ của đơn vị và các cán bộ y tế đang thực hiện nhiệm vụ tại Trung đoàn, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tiến hành trao tặng 113 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng, hỗ trợ 1.000 khẩu trang vải và 1 tủ điện nấu cơm công nghiệp với tổng số tiền là 76 triệu đồng.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy trao tặng các phần quà cho Trung đoàn 568

Sau khi nghe lãnh đạo Trung đoàn 568 báo cáo kết quả cũng như những thuận lợi, khó khăn gặp phải trong công tác tổ chức cách ly tại đây, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy biểu dương và đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực, tận tụy của cán bộ, chiến sĩ và đội ngũ y tế trong công tác cách ly. Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đề nghị mỗi cán bộ, chiến sĩ và cán bộ y tế tại Trung đoàn tiếp tục nêu cao hơn nữa tinh thần “Bộ đội Cụ Hồ”, thực hiện nghiêm các quy định của Chính phủ, UBND tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị nói chung, nhiệm vụ tổ chức cách ly nói riêng; tuân thủ tuyệt đối các biện pháp trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, bảo đảm tuyệt đối an toàn cho cán bộ, chiến sĩ và cán bộ y tế; đẩy mạnh hơn nữa hoạt động tuyên truyền cho người dân hiểu, tích cực phối hợp, ủng hộ để thực hiện tốt nhiệm vụ cách ly để phòng, chống dịch bệnh COVID-19. 

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy                                                                                kiểm tra khu nấu ăn dành cho người đang được cách ly tại Trung đoàn

            Cũng trong buổi trao tặng quà, Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy biểu dương Liên đoàn Lao động tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực để động viên người lao động trong các doanh nghiệp và các lực lượng thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 tại các đơn vị trong tỉnh. Đồng chí đề nghị Liên đoàn Lao động tỉnh cùng với công đoàn các cấp, phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh tiếp tục có những hoạt động thiết thực nhằm kịp thời khuyến khích, động viên, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các cán bộ, chiến sỹ, cán bộ y tế và người lao động để góp phần cùng nhân dân trong tỉnh, trên cả nước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19./.

Nguyễn Hiệu

 


Tác giả: Nguyễn Hiệu
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết