• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Năm 2020, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp tục phát triển nhiều kỹ thuật mới

Năm 2019, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình đã khám, điều trị cho trên 296.000 lượt bệnh nhân, tăng hơn 23.000 lượt so với năm 2018.
Tổng số phẫu thuật thực hiện tại Bệnh viện là hơn 13.880 phẫu thuật.Trong năm, Bệnh viện đã triển khai nhiều kỹ thuật mới như: phẫu thuật tim hở, phẫu thuật cột sống nội soi, xạ trị điều trị cho người bệnh ung thư,... Công tác nghiên cứu khoa học, kỹ thuật đã thu hút đông đảo cán bộ, y, bác sĩ tham gia với 48 đềtài, sáng kiến cải tiến kỹ thuật. 8/12 đề tài, giải pháp của bệnh viện đạt giải hội thi Sáng tạo khoa học kỹ thuật và công nghệ tỉnh lần thứ VIII.Bệnh viện đã thực hiện chi viện cấp cứu cho 12 bệnh viện tuyến huyện và bệnh viện tư nhân.Hoạt động của các khoa, phòng  được  đổi  mới. Chất lượng đội ngũ ngày càng được nâng cao. Nhiều khoa, phòng được công nhận đạt chuẩn ISO 15189. Năm 2019, phòng Công tác xã hội của Bệnh viện đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa giúp đỡ người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, nhiều bệnh nhân đã được phẫu thuật miễn phí đem lại cơ hội sống và niềm tin cho người bệnh.
 

Nhằm xây dựng Bệnh viện theo hướng đoàn kết, nhân ái, kỷ cương, trí tuệ, kế thừa và phát triển, năm 2020, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tập trung giữ vững và nâng cao hơn chất lượng khám, chữa bệnh; hoàn thành và nâng cao kỹ thuật phẫu thuật tim hở, can thiệpmạch tạng…Thành  lập thêm khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, Trung tâm đào tạo chỉ đạo tuyến; hoàn thiện bệnh án điện tử ở tất cả các khoa lâm sàng; đổi mới phong cách phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh./.


Tags: thái bình
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB