• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thái Bình: 474 công nhân thuộc Khu Công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh âm tính với SARS-CoV-2

Thực hiện chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh về việc triển khai lấy mẫu xác suất, xét nghiệm sàng lọc COVID-19 để đánh giá nguy cơ dịch bệnh COVID-19, ngày 19/6/2021, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã tiến hành lấy mẫu xác suất của 474 công nhân của các Công ty thuộc Khu Công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh để xét nghiệm SARS-CoV-2. Kết quả xét nghiệm cho thấy tất cả các mẫu trên đều âm tính với SARS-CoV-2.

Những người được lấy mẫu xét nghiệm gồm quản lý, bảo vệ, phục vụ nhà ăn, tổ trưởng, tổ phó các tổ sản xuất, là những người thường xuyên có tiếp xúc, giao thương với khách hàng.

Các Công ty thuộc Khu Công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh cũng đã tích cực phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, thực hiện nghiêm túc việc chuẩn bị cơ sở vật chất, bố trí thời gian hợp lý trong hoạt động sản xuất để các công nhân được tiến hành lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2. Các Công ty thuộc Khu Công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh tiếp tục triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo qui định./.


Tác giả: Nguyễn Hiệu
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết