• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thái Bình: Lấy mẫu xét nghiệm cho hơn 200 người đang cách ly tại KTX trường Đại học Thái Bình

 Trong đêm qua, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã tiến hành xét nghiệm được 254 mẫu, không ghi nhận ca nhiễm COVID-19 mới. 

Sáng nay 02/7, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thái Bình tổ chức lấy mẫu xét nghiệm cho 214 trường hợp đang cách ly tại khu cách ly tập trung KTX trường Đại học Thái Bình. Đây đa phần là các trường hợp trở về từ tỉnh Bắc Giang và một số trường hợp F1 trên địa bàn tỉnh. 

   Liên quan đến ca tái dương tính với SARS-CoV-2 là BN 6939, xã Thái Phương, huyện Hưng Hà được ghi nhận ngày 01/7, do bệnh nhân sau khi điều trị khỏi, xuất viện trở về nhà đã thực hiện cách ly theo đúng quy định, ở phòng tách biệt không tiếp xúc với bất kỳ ai nên không ghi nhận trường hợp F1, F2 liên quan đến ca bệnh trên. Hiện bệnh nhân sức khoẻ ổn định, không ho, không sốt, không khó thở.

   Tính từ ngày 29/4 đến nay, tỉnh Thái Bình đã thực hiện trên 73 nghìn mẫu xét nghiệm, trong đó CDC Thái Bình thực hiện trên 61 nghìn mẫu, Trường Đại học Y Dược Thái Bình thực hiện 5.624 mẫu, Bệnh viện Nhi tỉnh thực hiện 6.301 mẫu./.


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết