• :
  • :
Trung tâm kiểm soát bệnh tật Thái Bình: Chuyên nghiệp - Tận tâm - Vì cộng đồng
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRUNG THU NHÂN ÁI CHO BỆNH NHI TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA ĐÔNG HƯNG

Sáng ngày 16/9, Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Đông Hưng tổ chức chương trình "Trung thu nhân ái" cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện. Đến dự chương trình và trực tiếp thăm hỏi, tặng quà cho các bệnh nhi vinh dự có đồng chí Nguyễn Minh Báu, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; Đồng chí Phạm Tín Trung, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện; Đồng chí Phạm Minh Chính, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện cùng các đồng chí là lãnh đạo, cán bộ quản lý khoa, phòng và nhân viên của Hội chữ thập đỏ huyện và Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Đông Hưng.

Tại buổi trao tặng quà, đồng chí Nguyễn Minh Báu, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện, Lãnh đạo BVĐK Đông Hưng trao tặng 75 xuất quà cho các cháu thiếu nhi đang điều trị tại bệnh viện. Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ với các bệnh nhi, tạo không khí vui tươi, đầm ấm cho các bệnh nhân nhi trong ngày Tết Trung thu.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Minh Báu, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện ân cần thăm hỏi, động viên gia đình và các cháu yên tâm điều trị, chúc các cháu mau chóng khỏi bệnh; đồng thời chỉ đạo Hội Chữ thập đỏ huyện và BVĐK Đông Hưng quan tâm, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các cháu điều trị mau khỏi bệnh và sớm trở về với gia đình.

Thay mặt toàn thể viên chức, người lao động, người bệnh và người nhà người bệnh, Thạc sĩ Phạm Tín Trung - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện bày tỏ lời trân trọng cảm ơn tới các đồng chí Lãnh đạo Huyện, Hội chữ thập đỏ huyện và thể hiện sự quyết cùng với toàn thể nhân viên y tế bệnh viện tiếp tục thực hiện tốt công tác khám bệnh, chữa bệnh; đặc biệt là chăm sóc sức khoẻ trẻ em, thế hệ mầm non tương lai của đất nước.


Tác giả: Thu Hường - BV ĐK Đông Hưng
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB