• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

10 ngày qua, Thái Bình ghi nhận 43 ca mắc COVID-19

          Số ca mắc COVID-19 tại Thái Bình tiếp tục có chiều hướng tăng nhẹ. Chúng tôi xin đính chính lại ngày hôm qua 21/4, hệ thống ghi nhận 07 ca mắc COVID-19 mới chứ không phải 02 ca như đã thông tin và ngày hôm nay 22/4, hệ thống ghi nhận thêm 06 ca mắc COVID-19 mới. Như vậy 10 ngày qua, Thái Bình ghi nhận tổng số 43 ca mắc COVID-19.

          Trước nguy cơ dịch bệnh COVID-19 có thể bùng phát trở lại do miễn dịch cộng đồng đối với COVID-19 có xu hướng giảm và sự xuất hiện của các biến thể phụ của Omicron, để phòng bệnh hiệu quả, Bộ Y tế khuyến cáo người dân cần tiếp tục thực hiện nghiêm túc thông điệp 2K (Khẩu trang - Khử khuẩn), bên cạnh Vaccine + Thuốc + Điều trị + Ý thức người dân và các biện pháp khác.

          Sở Y tế khuyến cáo, người dân ngay khi xuất hiện một trong các biểu hiện như sốt, ho, đau họng, tức ngực, khó thở, đau mỏi người, mệt mỏi, mất vị giác hoặc khứu giác cần báo ngay cho Trạm y tế xã, phường, thị trấn để được hướng dẫn, kiểm tra y tế, lấy mẫu xét nghiệm, theo dõi, cách ly và điều trị theo quy định./.    


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết