• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bệnh viện Đa khoa tỉnh hiện chỉ còn điều trị 03 bệnh nhân COVID-19

 

Trong ngày 31/7, Thái Bình có thêm 03 bệnh nhân COVID-19 được điều trị khỏi, xuất viện về gia đình cách ly, theo dõi tiếp. Cụ thể 03 bệnh nhân đó là:

01 bệnh nhân có địa chỉ xã An Mỹ, huyện Quỳnh Phụ, là lái xe tuyến Hải Phòng – Thành Phố Hồ Chí Minh, được phát hiện dương tính với SARS-CoV-2 ngày 23/6, sau 39 ngày cách ly, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh với 03 lần có kết quả xét nghiệm âm tính liên tiếp, bệnh nhân đã được xuất viện.

01 bệnh nhân có địa chỉ tại xã An Thanh, huyện Quỳnh Phụ, được phát hiện dương tính với SARS-CoV-2 ngày 25/6, sau 37 ngày điều trị với 03 lần có kết quả xét nghiệm âm tính liên tiếp, bệnh nhân đã được xuất viện.

01 bệnh nhân có địa chỉ tại xã Nam Trung, huyện Tiền Hải, được phát hiện dương tính với SARS-CoV-2 ngày 11/5, sau 82 ngày điều trị với 03 lần có kết quả xét nghiệm âm tính liên tiếp, bệnh nhân đã được xuất viện.

Hiện cả 03 bệnh nhân đã khỏi bệnh, không sốt, không ho và không khó thở. Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã gửi thông báo về địa phương và gia đình 03 bệnh nhân trên để tiếp tục theo dõi, cách ly y tế tại nhà sau khi ra viện đúng quy định.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh hiện chỉ còn điều trị 03 bệnh nhân COVID-19/.


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết