• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Biểu diễn tiểu phẩm tuyên truyền phòng, chống tác hại thuốc lá tại thị trấn Diêm Điền huyện Thái Thụy

          Chiều ngày 11/6/2022, tại hội trường thị trấn Diêm Điền huyện Thái Thụy, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phối hợp với Hội Phụ nữ thị trấn tổ chức biểu diễn tiểu phẩm tuyên truyền phòng, chống tác hại thuốc lá.

 

Với tiểu phẩm “Nỗi lòng của Bố”, nội dung tuyên truyền tập trung xoay quanh thực trạng hút thuốc lá hiện nay và các tác hại do hút thuốc lá gây ra, các kiến thức cơ bản về về Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá cũng như các văn bản hướng dẫn thi hành Luật, để xây dựng “Môi trường không khói thuốc” tại cơ quan, trường học, nơi công cộng. Tiểu phẩm với những thông điệp, khẩu hiệu ngắn gọn dễ hiểu, dễ nhớ đã góp phần nâng cao nhận thức cho hội viên Hội Phụ nữ thị trấn và nhân dân về tác hại của thuốc lá cũng như việc xây dựng “Môi trường không khói thuốc”.

          Thông qua các buổi biểu diễn, cán bộ, hội viên và nhân dân sẽ được trang bị thêm các kiến thức về phòng, chống tác hại của thuốc lá, góp phần bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và địa phương nơi mình sinh sống và làm việc.

Sau buổi biểu diễn, cán bộ, hội viên và nhân dân đều có nguyện vọng được nhân rộng các buổi truyền thông theo hình thức sân khấu hóa, vừa sinh động lại vừa hiệu quả.

Để những kiến thức về phòng, chống tác hại thuốc lá đi vào cuộc sống của người dân, trong nhiều năm qua, được sự hỗ trợ của Quỹ Phòng, chống tác hại thuốc lá - Bộ Y tế, Ban Chỉ đạo Phòng, chống tác hại thuốc lá tỉnh Thái Bình đã phối hợp các ban, ngành, địa phương trong tỉnh đưa công tác tuyên truyền phòng, chống tác hại thuốc lá đến gần với người dân hơn thông qua nhiều hình thức , trong đó có hình thức sân khấu hoá bằng các làn điệu dân ca, chèo qua biểu diễn tiểu phẩm. Hình thức tuyên truyền này đã góp phần không nhỏ trong việc nâng cao hiệu quả của công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá tại tỉnh Thái Bình./.


Tác giả: Nguyễn Hiệu
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB