• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn ngành Y tế Thái Bình: Trao quà “Tết sum vầy – Xuân gắn kết” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

          Năm 2022 là năm thứ 2 liên tiếp, đời sống của đoàn viên, người lao động gặp nhiều khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Các cấp Công đoàn cơ sở ngành y tế đã có nhiều giải pháp tích cực, quyết liệt trong công tác phòng chống dịch, vừa kiểm soát được dịch bệnh vừa nâng cao chất lượng các hoạt động khám, chữa bệnh trên địa bàn tỉnh.

          Hưởng ứng Chương trình “Tết sum vầy – Xuân gắn kết”, với phương châm: “Tất cả mọi đoàn viên, người lao động đều có Tết”, sáng 10/01/2023, Công đoàn ngành Y tế tỉnh Thái Bình tổ chức trao tặng 17 suất quà cho 06 đoàn viên người lao động có hoàn cảnh  đặc biệt khó khăn và 11 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thái Bình.

          Theo kế hoạch, nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023, Công đoàn ngành Y tế tổ chức trao quà tết cho tổng số 329 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và khó khăn tại 38 công đoàn cơ sở trong toàn ngành. Đối với đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được nhận mỗi suất quà trị giá 1.300.000 đồng; đoàn viên người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhận mỗi suất quà trị giá 800.000 đồng.

          Những món quà ý nghĩa được trao đến tay những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn sẽ góp phần động viên, chia sẻ với đoàn viên, người lao động, tạo động lực khích lệ đoàn viên, người lao động ngành y tế tiếp tục làm tốt nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân./.


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết