• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội đại biểu Công đoàn Bệnh viện Nhi lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Chiều ngày 04/1/2023, Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức Đại hội đại biểu Công đoàn bệnh viện lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đây là Đại hội Công đoàn điểm của ngành Y tế Thái Bình năm 2023.

Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Nguyễn Thái Dương, Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí Phạm Nam Thái - Phó giám đốc Sở Y tế, đồng chí Đào Văn Truyền - Chủ tịch Công đoàn ngành. 

Trong nhiệm kỳ qua, BCH Công đoàn bệnh viện luôn coi trọng công tác kiểm tra, giám sát, công tác tài chính và quân tâm chỉ đạo công tác nữ công nhằm phát huy sức mạnh của đông đảo nữ CNVC-LD trong các hoạt động của công đoàn. Các hoạt động này được đánh giá cao trong các đợt kiểm tra và xét thi đua khen thưởng của Công đoàn Ngành. Công đoàn bệnh viện luôn bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp, chăm lo đời sống cho cán bộ, viên chức, người lao động và các hoạt động xã hội. Công đoàn tổ chức công khai các chế độ, chính sách đối với CBVC-NLD đến từng tổ công đoàn. Trong nhiệm kỳ qua, đời sống vật chất tinh thần của CBCNVC người lao động bệnh viện đã được ổn định và ngày càng nâng cao. Công tác đào tạo nâng cao trình độ cho đoàn viên được đẩy mạnh. Hoạt động nghiên cứu khoa học hằng năm tăng cả về số lượng và chất lượng. Riêng năm 2021, bệnh viện có 30 đề tài nghiên cứu khoa học, trong đó có 01 đề tài cấp tỉnh. 

Để nhiệm kỳ mới được phát triển bền vững, BCH Công đoàn bệnh viện đã đề ra những giải pháp cụ thể về phát triển quy mô KCB, nâng cao chất lượng KCB, xây dựng bệnh viện xanh - sạch - đẹp, không khói thuốc lá, nâng cao đời sống cho cán bộ, nhân viên,...

Đại hội đã bầu ra BCH mới gồm 11 đồng chí, trong đó, bầu 08 đồng chí đại điện đi dự Đại hội Công đoàn cấp trên./.


Tác giả: Thanh Tâm
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết