• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn Y tế Thái Bình: Tập huấn An toàn vệ sinh lao động cho đại diện 48 công đoàn cơ sở trực thuộc

Nhằm nâng cao kiến thức về an toàn vệ sinh lao động cho đội ngũ những người làm công tác công đoàn trong ngành y tế, ngày 26/5/2022, Công đoàn ngành Y tế Thái Bình đã tổ chức lớp tập huấn về An toàn vệ sinh lao động cho đại diện công đoàn cơ sở ở 48 công đoàn trực thuộc.

Tại lớp tập huấn, đại diện Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã giới thiệu các văn bản quy phạm pháp luật quy định về chế độ, chính sách an toàn lao động, vệ sinh lao động; lập hồ sơ vệ sinh môi trường lao động, xây dựng kế hoạch an toàn, vệ sinh lao động và cập nhật những kiến thức liên quan đến bệnh nghề nghiệp thường gặp đối với nhân viên y tế và biện pháp dự phòng…

Ngành Y tế là ngành lao động đặc thù, hầu hết các nhân viên phải làm việc trong điều kiện lao động có yếu tố nguy hiểm cùng các yếu tố tác hại là nguyên nhân gây bệnh nghề nghiệp và ảnh hưởng đến sức khỏe. Những năm gần đây các cơ sở y tế trong tỉnh đã luôn quan tâm đến sức khỏe của cán bộ, nhân viên y tế. Để hoạt động bảo vệ sức khỏe cho nhân viên y tế của các đơn vị được hiệu quả thì công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp luôn được chú trọng và quan tâm. 

 Sau lớp tập huấn, các học viên tiếp tục triển khai tuyên truyền nâng cao kiến thức, hướng dẫn việc thực hiện công tác an toàn, vệ sinh lao động, ứng dụng vào phòng chống và bảo vệ sức khỏe cho mỗi cán bộ, nhân viên y tế tại đơn vị ngày càng tốt hơn./.


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB