• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn Y tế Thái Bình: Trao quà Tết sum vầy cho cán bộ, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

          Để đảm bảo an toàn với dịch bệnh COVID-19, trong 02 ngày 19 và 20/01/2022, Công đoàn ngành Y tế Thái Bình đã trực tiếp đến các đơn vị trực thuộc công đoàn ngành để trao quà, hỗ trợ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang công tác trong ngành Y tế nhân dịp tết đến xuân về. 

          Năm 2021, đời sống của đoàn viên, người lao động gặp nhiều khó khăn do bị ảnh hưởng của dịch COVID-19. Các cấp Công đoàn ngành y tế đã có nhiều giải pháp tích cực, quyết liệt trong công tác phòng chống dịch, vừa thích ứng an toàn, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh nhưng tiếp tục nâng cao chất lượng các hoạt động khám, chữa bênh cho người dân trong tỉnh. 

         Hưởng ứng Chương trình “Tết sum vầy – Kết nối yêu thương”, với phương châm: “Tất cả mọi đoàn viên, người lao động đều có Tết”, Công đoàn ngành Y tế đã tổ chức trao tặng 79 suất quà, mỗi suất quà trị giá 700 nghìn đồng (gồm 500.000 tiền mặt và 200.000 tiền quà) cho đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ngoài ra, để chăm lo cho đoàn viên người lao động, 25 công đoàn cơ sở trực thuộc ngành Y tế cũng trao tặng 147 suất quà, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Những món quà xuân ý nghĩa được trao tận tay những người có hoàn cảnh khó khăn góp phần động viên, chia sẻ với đoàn viên, người lao động, tạo động lực khích lệ đoàn viên, người lao động tiếp tục làm tốt vai trò nơi tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh, làm việc năng suất, chất lượng, hiệu quả cao hơn.

 

          Tết Sum vầy là dịp để tổ chức công đoàn làm tốt công tác đại điện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích cho đoàn viên và người lao động, đảm bảo mọi đoàn viên công đoàn trong toàn ngành ai cũng ấm áp trong những ngày tết./.


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết