• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cuộc thi viết chính luận lần thứ 2, năm 2022

Đảng ủy Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tiếp tục phát động cán bộ, đảng viên của Trung tâm KSBT và thông báo đến các đơn vị trong ngành Y tế cùng hưởng ứng, tham gia cuộc thi viết chính luận lần thứ 2, năm 2022.

Cuộc  thi được triển khai theo nội dung Công văn số 46-CV/BTGĐU ngày 14/3/2022 của Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và theo Kế hoạch số 762-KH/HVCTQG ngày 25/02/2022 của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh. Nội dung cuộc thi là bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.

Tiêu chí chung của cuộc thi: Bài viết phải được viết bằng tiếng Việt hoặc tiếng dân tộc dịch ra tiếng Việt hoặc tiếng nước ngoài, thuộc một trong 2 loại hình:  Tạp chí (in hoặc điện tử) và Báo (in hoặc điện tử), phải là tác phẩm sáng tạo lần đầu, chưa được công bố trên các tạp chí, sách, báo, bản tin, cổng thông tin điện tử của các cơ quan Trung ương, địa phương cho đến trước thời điểm tham gia dự thi.

Các tác giả, nhóm tác giả là cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động thuộc các ban, bộ, ngành Trung ương và địa phương gửi bài viết về đầu mối Ban Chỉ đạo 35 cấp tỉnh và tương đương. Tác giả, nhóm tác giả là nhân dân đang sinh sống ở địa phương nào thì gửi bài viết về đầu mối Ban Chỉ đạo 35 cấp tỉnh của địa phương đó.

 Sau khi thẩm định, tổng hợp thống bài viết dự thi, Ban Chỉ đạo 35 cấp tỉnh và tương đương lập hồ sơ dự thi về Ban tổ chức cuộc thi theo địa chỉ: Văn phòng Ban Chỉ đạo 35 – Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, số 135 Nguyễn Phong Sắc hoặc số 419 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. ĐT:0909.581.987, email: thiviet35hcma@gmail.com.


Tác giả: BSCKII Lưu Thị Ánh Tuyết - PGĐ TT KSBT
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB