• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thảo cập nhật chẩn đoán và điều trị một số bệnh truyền nhiễm thường gặp ở trẻ em hiện nay

          Chiều ngày 29/11/2022, Hội Y học Tỉnh Thái Bình phối hợp với Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức Hội nghị tập huấn "Chẩn đoán và điều trị một số bệnh truyền nhiễm thường gặp ở trẻ em hiện nay". Giảng viên là TS. BS Nguyễn Văn Lâm, Giám đốc Trung tâm Bệnh nhiệt đới - Bệnh viện Nhi Trung ương.

 

 

Đến dự có GS-TS Lương Xuân Hiến, nguyên Hiệu trưởng trường Đại học Y – Dược Thái Bình. Đồng chí Hà Trung Kiên – Phó giám đốc Sở Y tế,  lãnh đạo các phòng chuyên môn SYT, các đồng chí trong Ban chấp hành Hội Y học Thái Bình.

 

Với 47 học viên là lãnh đạo và trưởng, phó các khoa, phòng, điều dưỡng trưởng và cán bộ liên quan của các đơn vị y tế trong toàn tỉnh lớp tập huấn diễn ra rất sôi nổi với các nội dung chính gồm: các kiến thức cơ bản về virus cúm và  cập nhật chẩn đoán, điều trị bệnh do Adenovirus. Sôi nổi nhất vẫn là phần thảo luận, ở phần này các học viên và giảng viên đã tích cực trao đổi về những tình huống thường gặp trong quá trình điều trị cho bệnh nhân để có hướng điều trị tích cực, hiệu quả nhất hạn chế tối đa những biến chứng.

Kết thúc buổi tập huấn 100% học viên tham gia lớp tập huấn đều được cấp chứng chỉ./.


Tác giả: Thanh Tâm
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB