• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hướng dẫn cài đặt Sổ sức khỏe điện tử đăng ký tiêm vắc xin phòng Covid-19

- Để cài đặt ứng dụng Sổ sức khỏe điện tử,người dân mở ứng dụng CH Play trên điện thoại Android hoặc App Store trên điện thoại iOS. Tìm từ khóa “Sổ sức khỏe điện tử”, tải và cài đặt ứng dụng. Khi cài đặt ứng dụng“Sổ sức khỏe điện tử” sẽ có phần đăng ký, đăng nhập với số điện thoại. Sau khi xác thực thông tin trên phần mềm, người dân sẽ thấy thông tin về hướng dẫn đăng ký tiêm vắc xin.

- Để đăng ký tiêm, người dân phải cung cấp thông tin cá nhân, kê khai trên bảng đăng ký. Các thông tin được chuyển đến điểm tiêm chủng mà người dân đã đăng ký. Các điểm tiêm sẽ sàng lọc, đánh giá tính chính xác của thông tin, lên danh sách. Khi có vắc xin sẽ báo cho người dân qua số điện thoại, hẹn thời gian đến khám sàng lọc và thông báo lịch tiêm cụ thể. Sử dụng ứng dụng “Sổ sức khỏe điện tử” giúp người dân giảm thời gian chờ đợi, tiếp xúc khi đi tiêm chủng, cập nhật thông tin tiêm chủng ngay trên điện thoại.

- Khi được báo đi tiêm chủng, người dân hãy đi tiêm đúng lịch và thông tin kịp thời cho nhân viên y tế về các phản ứng sau tiêm nếu có.

                                                                                                                                                                                              Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thái Bình


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết