• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tặng 72.000 lon sữa gạo cho khu cách ly, cán bộ tham gia phòng, chống dịch COVID-19

Sáng ngày 04/4, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQVN) tỉnh Thái Bình tiếp nhận 72.000 lon sữa gạo từ nguồn hỗ trợ của Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen Thái Bình dành tặng cán bộ, y, bác sỹ và lực lượng quân đội, công an tham gia phòng, chống dịch COVID-19 và công dân đang thực hiện cách ly tại các khu cách ly trong tỉnh. Đây là hoạt động thiết thực hỗ trợ cho các khu cách ly, cũng là sự động viên, khích lệ rất lớn đối với cán bộ ngành y tế, lực lượng vũ trang, động viên người dân ở khu cách ly đang chống dịch đồng lòng và giúp họ yên tâm hơn trong công tác phòng, chống dịch.

 

 

 

TỉnhThái Bình đã chủ động, quyết liệt triển khai hiệu quả các hoạt động phòng, chống dịch COVID-19, cuộc chiến phòng, chống COVID-19 đang bước vào giai đoạn khó khăn, hơn lúc nào hết cần sự đoàn kết, chung sức của từng cá nhân, doanh nghiệp và toàn thể xã hội.

Trong thời gian qua, Uỷ ban MTTQVN tỉnh Thái Bình đã tuyên truyền vận động người dân, doanh nghiệp, các tổ chức cùng hỗ trợ các cơ sở y tế, các địa phương nhiều hoạt động ý nghĩa như tặng khẩu trang y tế, quần áo bảo hộ chống dịch, dung dịch nước sát khuẩn…Hôm nay, tổng số 1.500 thùng sữa gạo bắt đầu được cấp phát tới 10 khu vực cách ly và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.

Mong rằng, những tấm lòng và hình ảnh này sẽ luôn được lan tỏa trong cộng đồng và xã hội. Sẽ có nhiều doanh nghiệp, đơn vị chung tay cùng cán bộ, nhân dân đẩy lùi dịch bệnh COVID-19./.

 

 

 

 

Vũ Khuyên


Tác giả: Vũ Khuyên
Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết