• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xét nghiệm ngay trong đêm, thêm 127 mẫu xét nghiệm cho kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2

         

          Số mẫu xét nghiệm trên được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thái Bình lấy trong chiều tối ngày 02/4, trong đó đa phần là những trường hợp có liên quan đi, đến Bệnh viện Bạch Mai và một số mẫu do các cơ sở y tế chuyển đến.Số mẫu xét nghiệm trên được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thái Bình lấy trong chiều tối ngày 02/4, trong đó đa phần là những trường hợp có liên quan đi, đến Bệnh viện Bạch Mai và một số mẫu do các cơ sở y tế chuyển đến.

            Để đáp ứng sự mong mỏi và chờ đợi của tỉnh, của ngành y tế và của cả cộng đồng, lực lượng cán bộ, bác sỹ, kỹ thuật viên xét nghiệm Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thái Bình đã đẩy nhanh cường độ làm việc, tập trung tiến hành làm xét nghiệm ngay trong đêm. Kết quả đã có thêm 127 mẫu xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2.Tổng số tính đến 06h sáng ngày 03/4,Thái Bình đã triển khai xét nghiệm được 339 mẫu, toàn bộ các mẫu xét nghiệm đều âm tính với virus SARS-CoV-2.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thái Bình đang tiếp tục tổ chức lấy mẫu xét nghiệm thêm đối với các trường hợp liên quan đến việc khám, điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai. Như vậy, cho đến nay 03/4/2020, Thái Bình chưa ghi nhận trường hợp nào mắc COVID-19./.

 

Thúy Liễu

 


Tác giả: Nhâm Thúy Liễu
Nguồn:trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thái Bình Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết