• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thái Bình: ghi nhận 01 ca tái dương tính với SARS-CoV-2 sau khi điều trị về

Chiều 12/7, Thái Bình đã ghi nhận 01 ca tái dương tính với SARS-CoV-2 sau khi điều trị từ tỉnh Bắc Giang về nhà. Đó là bệnh nhân nữ  H.T.T, sinh năm 1989, mã BN4587, địa chỉ tại xã Chí Hòa- huyện Hưng Hà. Bệnh nhân là công nhân tại khu Công nghiệp Vân Trung – tỉnh Bắc Giang.

Trước đó, từ ngày 08/6 đến ngày 04/7, bệnh nhân T đã được quản lý, cách ly điều trị liên tục tại tỉnh Bắc Giang và được điều trị khỏi, xuất viện sau 06 lần xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-.2.

Ngày 8/7, bệnh nhân được xe chuyên dụng 115 đưa về địa phương khai báo y tế, cam kết thực hiện cách ly tại nhà theo quy định với sự giám sát chặt chẽ của chính quyền và trạm y tế xã.

Đến ngày 11/7, bệnh nhân được Trung tâm Y tế huyện Hưng Hà lấy mẫu xét nghiệm lần 1, gửi CDC tỉnh xét nghiệm PCR cho kết quả bệnh nhân tái dương tính với SARS-CoV-2.

Từ khi về địa phương đến nay, sức khỏe bệnh nhân ổn định, không sốt, không ho, không khó thở. Trong quá trình cách ly tại nhà với sự giám sát của tổ COVID-19 cộng đồng, bệnh nhân ở khu nhà riêng biệt, không tiếp xúc với ai.

Hiện tại địa phương đang thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định. Đối với các trường hợp tái dương tính khi trở về địa phương theo quy định mới của Bộ Y tế sẽ thực hiện cách ly tại nhà, tiếp tục giám sát theo dõi sức khỏe hàng ngày, lấy mẫu xét nghiệm vào 7 ngày tiếp theo./.


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB