• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Triển khai tiêm vắc xin phòng COVID-19 đợt 16 trên địa bàn tỉnh

Thái Bình đã triển khai 15 đợt tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 đảm bảo đúng đối tượng, đúng quy định và tiến độ cũng như an toàn tiêm chủng. Tính đến hết ngày 24/10 đã có hơn 698.400mũi tiêm được thực hiện, trong đó 88.872 người đã tiêm đầy đủ 2 mũi.   

Sở Y tế tỉnh tiếp tục xây dựng kế hoạch tiêm vắc xin phòng COVID-19 đợt 16 trên địa bàn tỉnh đối với 30.000 liều vắc xin cho nhóm đối tượng người từ 18 tuổi trở lên, cụ thể là tiêm mũi 2 cho những đối tượng đã tiêm mũi 1 vắc xin theo kế hoạch của đợt 3 ngày 27/7 và  đợt 4 ngày 10/8; tiêm mũi 1 cho những người đủ 18 tuổi trở lên: người lao động, thân nhân người lao động của các tổ chức, doanh nghiệp.

Theo đó, đợt tiêm này hoàn thành trong ngày 27/10. Các điểm tiêm sẽ tổ chức tại các cơ sở y tế và tại các doanh nghiệp đảm bảo điều kiện. Việc tổ chức tiêm chủng phải tuân thủ các biện pháp phòng, kiểm soát lây nhiễm COVID-19 theo quy định.

COVID-19 vẫn đang là mối đe dọa đối với người chưa được tiêm chủng, Tiêm vắc xin phòng COVID-19 là môt lựa chọn an toàn nhất hiện nay, giúp người dân phòng bệnh cũng như giảm nguy cơ tử vong khi nhiễm bệnh và tạo miễn dịch cộng đồng./.

 

                                                                                       Hoàng Thía


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 14 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết