• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thái Bình: 04 người trong một gia đình mắc COVID-19, đều trở về từ Miền Nam đã được cách ly tập trung

         Ngày 21/10, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh xét nghiệm các mẫu bệnh phẩm nguy cơ là công dân trở về từ miền Nam, kết quả ghi nhận 04 ca dương tính với SARS-CoV-2 mới, cả 04 người trong một gia đình trở về từ Thành phố Hồ Chí Minh, đã được cách ly tập trung tại khu Cách ly tập trung huyện Kiến Xương. Hiện cả gia đình bệnh nhân đã được chuyển cách ly, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Gia đình bệnh nhân trên gồm bố, mẹ và 02 con, có địa chỉ tại xã Bình Minh, huyện Kiến Xương.

Ngày 12/10, cả  gia đình bệnh nhân gồm 04 người cùng 02 người khác có địa chỉ tại Hải Phòng thuê xe từ Thành phố Hồ Chí Minh về. Ngày 14/10, về đến chốt cầu Thái Hà, 04 người Thái Bình được xe 115 chở thẳng về khu cách ly tập trung huyện Kiến Xương. Xe trên chở 02 người còn lại về Hải Phòng rồi quay đầu về Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại ghi nhận 03 F1 là người ở cùng phòng tại khu cách ly tập trung, 03 F1 khác là lái xe và về cùng xe, CDC Thái Bình đã thông tin cho CDC Hải Phòng và CDC Thành Phố Hồ Chí Minh quản lý.

Như vậy, trong vòng hơn 1 tuần qua, Thái Bình đã ghi nhận 16 ca mắc COVID-19, đều trở về từ khu vực Miền Nam và đã cách ly ngay khi về tỉnh. Riêng ngày hôm nay Thái Bình ghi nhận 06 ca mắc COVID-19, 02 ca đã được công bố vào sáng nay, 04 ca là người trong một gia đình có kết quả xét nghiệm vào chiều nay./.

     Hoàng Thía


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB