• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnhThái Bình: Tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2022

            Nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm 2021 và đề ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm cho năm 2022, chiều ngày 14/01/2022, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã tổ chức Hội nghị Cán bộ, Viên chức năm 2022. Dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Thơm - Giám đốc Trung tâm, các đồng chí trong Ban giám đốc và toàn thể nhân viên, người  lao động của Trung tâm.

Với gần 170 cán bộ, viên chức, người lao động, năm qua, dưới sự lãnh, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Trung tâm, tập thểcán bộ, công chức, viên chức, người lao động(CB,CC,VC,N) của đơn vị đã đoàn kết, phát huy sức mạnh tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch năm 2021. Công tác phòng, chống dịch tiếp tục được triển khai chủ động, hiệu quả, không để dịch bệnh lớn xảy ra trên địa bàn; công tác phòng chống HIV/AIDS; chăm sóc sức khỏe sinh sản, phòng chống bệnh không lây nhiễm, dinh dưỡng được triển khai thực hiện tốt; đảm bảo về thời gian và chất lượng các hoạt động cung ứng, bảo quản, cấp phát, sử dụng và tiếp nhận thuốc, vắc xin, sinh phẩm y tế và hóa chất phục vụ cho các hoạt động của đơn vị. Công tác xã hội hóa y tế dự phòng triển khai hiệu quả, các phòng tiêm chủng mỗi năm thực hiện hàng nghìn mũi tiêm ngoài chương tình tiêm chủng mở rộng góp phần không nhỏ vào công tác phòng chống dịch bệnh tại địa phương; đồng thời duy trì, mở rộng thực hiện việc quản lý, khám sức khoẻ cho người lao động, bệnh nghề nghiệp tại các doanh nghiệp trên địa bàn. Các chương trình, dự án hỗ trợ đảm bảo tiến độ, đúng mục tiêu kế hoạch được phê duyệt. Công tác truyền thông, giáo dục sức khỏe được tăng cường, kịp thời tuyên truyền, phổ biến đầy đủ các chủ trương, chính sách, đường lối của Đảng, Nhà nước về lĩnh vực Y tế,nhất là các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19, các hoạt động của Ngành và của các đơn vị.

          Tại Hội nghị, dưới sự chủ trì của Đoàn chủ tịch, Hội nghị CBCCVC năm 2022 đã diễn ra sôi nổi, tích cực. Hội nghị đã thông qua báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBCCVC năm 2021 và những nhiệm vụ trọng tâm của năm 2022; báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2021; báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2021, Dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2022. Phát huy tinh thần dân chủ, các đại biểu tham dự Hội nghị đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quảcác hoạt động chuyên môn,từng bướcnâng cao đời sốngvật chất, tinh thần cho CBCCVC, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2022.   

          Đoàn chủ tịch đã ghi nhận, biểu dương tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực cố gắng của CBCCVC trong cơ quan, đề nghị mỗi thành viên trong đơn vị không ngừng học tập, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ; nâng cao năng lực và hiệu quả công tác tham mưu, tổng hợp trong quản lý và điều hành; các khoa, phòngtăng cường đổi mới phương thức lãnh đạo; nâng cao tinh thần trách nhiệm, tăng cường đoàn kết nội bộ, phát huy sức mạnh tập thể thực hiện thắng lợi cácmục tiêu, nhiệm vụ đề ra…

          Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Thơm - Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã biểu dương những thành tích đã đạt được của Trung tâm trong năm 2021. Đồng thời nhấn mạnh về vai trò của BCH công đoàn, Đoàn thành niên, Hội cựu chiến binh trong các hoạt động chuyên môn như công tác nâng cao chất lượng KCB, áp dụng kỹ thuật mới trong điều trị bệnh nhân, tinh thần thái độ, qui tắc ứng xử của cán bộ y tế đối với người bệnh, xây dựng thương hiệu của các cá nhân và từng khoa, phòng...Tăng cường tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng,chính sách, pháp luật của Nhà nước, xây dựng, bổ sung nội quy, qui chế cơ quan...Xây dựng đội ngũ cán bộ, đoàn viêncó đủ năng lực, gương mẫu chủ động sáng tạo,nhiệt tình, chú trọng đào tạo lực lượng kế cận.Xây dựng và triển khai các Chương trình hành động, các Đề án, tích cực nghiên cứu khoa học. Cần phát huy hơn nữa vai trò, chức năng của các tổ chứcđoàn thể, phối hợp chặt chẽ giữa Đảng, chính quyền, các đoàn thể, triển khai mạnh mẽ các phong trào thi đua,nâng caochất lượng và hiệu quả hoạt độnggắn với nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mớinhằmxây dựng và phát triển Trung tâm ngày càng vững mạnh, ./.

 


Tác giả: Thanh Tâm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB