• :
  • :
Trung tâm kiểm soát bệnh tật Thái Bình: Chuyên nghiệp - Tận tâm - Vì cộng đồng
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Doanh nghiệp bàn giao khẩu trang hỗ trợ phòng, chống dịch cho ngành Y tế

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, một số doanh nghiệp đã nhanh chóng sản xuất khẩu trang để bàn giao miễn phí phục vụ công tác phòng, chống dịch.

 

 

Text below4013b00987a6b467fdc6abd50c531fea.jpg

 

Text below0d8ea2902713828ca714a047a38ba1cb(1).jpg

Text below

Sáng nay, 10/2/2020, tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã diễn ra lễ bàn giao 600.000 khẩu trang của 03 công ty: TNHH may Hưng Nhân, Công ty may Việt Mỹ (TAV), Công ty may Minh Trí cho ngành y tế. Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tới dự và chỉ đạo lễ bàn giao.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của tập thể lãnh đạo, công nhân viên các Công ty, mặc dù rất bận mải trong sản xuất nhưng đã kịp thời bố trí nhân lực tập trung sản xuất được số lượng lớn khẩu trang để hỗ trợ cùng ngành Y tế thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch tại cộng đồng. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu toàn ngành không chủ quan, lơ là nhưng cũng không gây tâm lý hoang mang, lo lắng trước diễn biến của dịch bệnh. Ngay sau khi nhận bàn giao Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh sẽ có trách nhiệm cấp phát cho 21 cơ sở khám, chữa bệnh trên địa bàn tỉnh, đảm bảo bệnh nhân và người nhà bệnh nhân được cấp phát khẩu trang miễn phí khi đang điều trị tại bệnh viện.

Sau 03 công ty trên, công ty May Thái Hà (May 10) sẽ tiếp tục bàn giao 200.000 khẩu trang cho ngành Y tế. Trước đó, Công ty MXP đã bàn giao 320.000 khẩu trang cho ngành Y tế và ngành Giáo dục. Với sự vào cuộc mạnh mẽ, quyết liệt của các Doanh nghiệp đã góp phần kiểm soát, dự phòng và kịp thời ngăn chặn dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (nCoV) gây ra trên địa bàn tỉnh./.


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB