• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Thái Bình thực hiện thành công 33 ca nội soi khí phế quản bằng ống soi mềm.

Kỹ thuật nội soi khí phế quản bằng ống soi mềm có gây mê là kỹ thuật mới lần đầu triển khai tại bệnh viện Lao và bệnh Phổi Thái Bình nhưng bước đầu đã gặt hái được những thành công. 33 ca bệnh trong hơn 9 tháng đầu năm 2011, đã được tiến hành thành công không để xảy ra tai biến

Ngoài ra, nhiều kỹ thuật mới về lâm sàng và cận lâm sàng đã được thực hiện có hiệu quả như:  Rửa  phế quản, sinh thiết phổi xuyên thanh, HBs Ag nhanh, Anti- HCV nhanh…Chất lượng chuyên môn ngày càng được nâng lên do đó số lượng người bệnh đến khám chữa bệnh ngày một tăng cao, trong 10 tháng đã đạt 103,6% so với kế hoạch cả năm. Số ngày điều trị trung bình giảm thể hiện ở lưu lượng bệnh nhân luân chuyển nhanh, người bệnh giảm được số ngày nằm viện. Công suất sử dụng giường bệnh tăng cao 120,3%. Chương trình phòng chống lao Quốc gia hoạt động có hiệu quả mạng lưới chống lao triển khai phủ khắp các xã, phường, thị trấn trong toàn Tỉnh tỷ lệ điều trị khỏi trên 93%.  

Với 85 kỹ thuật lâm sàng và cận lâm sàng phục vụ công tác khám phát hiện và điều trị chăm sóc bệnh  nhân lao và phổi hiện nay, bệnh viện Lao và bệnh phổi Thái Bình chắc chắn sẽ đạt chỉ tiêu điều trị cao từ gìờ tới cuối năm 2011./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB