• :
  • :
Trung tâm kiểm soát bệnh tật Thái Bình: Chuyên nghiệp - Tận tâm - Vì cộng đồng
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

BỆNH VIỆN ĐA KHOA ĐÔNG HƯNG TỔ CHỨC LỄ PHÁT ĐỘNG ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO KHẮC PHỤC THIỆT HẠI DO CƠN BÃO SỐ 3

Bão số 3 đã gây thiệt hại về người và tài sản cho các tỉnh, thành phía Bắc nước ta, trong đó có tỉnh Lào Cai - là tỉnh kết nghĩa hợp tác toàn diện với tỉnh Thái Bình. Ngoài mất mát về người, thiệt hại về cơ sở vật chất tại các cơ sở y tế cũng khá nặng nề, nhiều gia đình cán bộ y tế bị thiệt hại về tài sản, nhiều cơ sở y tế bị ngập sâu trong nước.

 

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Công đoàn ngành Y tế tỉnh Thái Bình, sáng ngày 16/9, Bệnh viện Đa khoa Đông Hưng đã tổ chức Lễ phát động ủng hộ đồng bào bão lụt nói chung và Ngành Y tế tỉnh Lào Cai nói riêng khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra. Buổi lễ không chỉ là dịp để sẻ chia vật chất mà còn là lời nhắn nhủ chân thành từ tận đáy lòng. Mong rằng mỗi sự đóng góp sẽ là ngọn lửa ấm áp, giúp đồng bào vượt qua những ngày khó khăn đầy khắc nghiệt.

Trong không khí tràn đầy tinh thần đoàn kết và sẻ chia, tập thể Ban lãnh đạo Bệnh viện cùng các đồng chí Trưởng các khoa, phòng của Bệnh viện cùng nhau quyên góp với tấm lòng chân thành và mong muốn được góp một phần sức lực nhỏ bé để hỗ trợ những người dân đang phải đối mặt với mất mát, khó khăn sau cơn bão.

Lễ phát động ủng hộ đồng bào bão lụt sau cơn bão số 3 là một trong những hoạt động trong phong trào thi đua của bệnh viện. Bệnh viện Đa khoa Đông Hưng không chỉ là một điểm sáng trong lĩnh vực y tế mà còn là minh chứng cho lòng nhân ái và sự kết nối cộng đồng, góp phần quan trọng trong việc xây dựng xã hội phát triển, gắn bó, tràn ầy tình nhân ái.


Tác giả: Thu Hường - BVĐK Đông Hưng
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB