• :
  • :
Trung tâm kiểm soát bệnh tật Thái Bình: Chuyên nghiệp - Tận tâm - Vì cộng đồng
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cắt đốt nội soi u phì đại tuyến tiền liệt bằng sóng cao tần

Ngày 13/5/2024, Khoa Khám bệnh- Bệnh viện Thái Bình tiếp nhận bệnh nhân H.P.C, sinh năm 1955, có địa chỉ tại xã Xuân Trung, huyện Xuân Trường, Nam Định đến khám bệnh.

Khai thác tiền sử, bệnh nhân với tình trạng rối loạn tiểu tiện, tiểu rắt, tiểu nhiều, gây mất ngủ và đảo lộn sinh hoạt gần 2 năm qua. Qua thăm khám và chỉ định các xét nghiệm liên quan, bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị tăng sản lành tính tuyến tiền liệt, nhiễm khuẩn đường tiết niệu và có chỉ định phẫu thuật cắt đốt nội soi tuyến tiền liệt bằng sóng cao tần (RFA).

Phương pháp này được đánh giá là “tiêu chuẩn vàng” trong điều trị u phì đại lành tính tuyến tiền liệt với các ưu điểm: ít đau, phục hồi nhanh, thời gian nằm viện ngắn, đảm bảo tính thẩm mỹ, giảm thiểu tối đa các biến chứng trong và sau mổ.

Tại Bệnh viện Thái Bình, phương pháp mổ nội soi áp dụng các trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại nhất cùng đội ngũ bác sỹ tay nghề cao, không gây đau đớn, không gây mất máu nhiều và thời gian thực hiện nhanh chóng, đã giúp cho người bệnh an tâm trong quá trình mổ và sớm hồi phục sức khoẻ ngay sau mổ./.

                                                                         Phương Mến


Tác giả: Phương Mến
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết