• :
  • :
Trung tâm kiểm soát bệnh tật Thái Bình: Chuyên nghiệp - Tận tâm - Vì cộng đồng
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHƯƠNG TRÌNH “NỒI CHÁO NHÂN ÁI – LAN TỎA YÊU THƯƠNG” TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA ĐÔNG HƯNG

Sáng ngày 19/9/2024, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Đông Hưng phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện và Nhà Thuốc Thúy Ninh tổ chức Chương trình “Nồi cháo nhân ái - Lan tỏa yêu thương”. Trao tặng 128 suất cháo cho người bệnh đang điều trị nội trú tại Bệnh viện.

Chương trình "Nồi cháo nhân ái - Lan tỏa yêu thương” được triển khai tại BVĐK Đông Hưng từ ngày 19/9/2024 đến hết năm 2024. Cháo được trao tặng miễn phí cho người bệnh điều trị nội trú tại viện vào mỗi sáng thứ 5 hàng tuần.

Đồng chí Lại Minh Chính, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện; BSCKI. Nguyễn Duy Quyến, Phó giám đốc bệnh viện cùng các đồng chí Trưởng phòng, Điều dưỡng trưởng khoa, nhà hảo tâm, các đồng chí trong Hội Chữ thập đỏ và tình nguyện viên đã trực tiếp gửi lời thăm hỏi ân cần, trao tặng từng suất cháo đến người bệnh bằng tình cảm yêu thương và chân thành.

"Nồi cháo nhân ái - Lan tỏa yêu thương” là việc làm ý nghĩa lan tỏa tình thương yêu giữa người với người, tiếp nối truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc, là lời động viên chia sẻ và góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc và điều trị tại Bệnh viện.

Thay mặt Bệnh viện, người bệnh và người nhà người bệnh, BSCKI. Nguyễn Duy Quyến gửi lời cảm ơn chân thành đến các đồng chí Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện Đông Hưng; Nhà Thuốc Thúy Ninh (địa chỉ tại Tổ 2, Thị trấn Đông Hưng) đã tài trợ để có chương trình ý nghĩa này, luôn quan tâm, đồng hành, chung tay cùng Bệnh viện lan tỏa tình yêu thương, tạo hiệu ứng tích cực trong cộng đồng xã hội.


Tác giả: Thu Hường - BV ĐK Đông Hưng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB