• :
  • :
Trung tâm kiểm soát bệnh tật Thái Bình: Chuyên nghiệp - Tận tâm - Vì cộng đồng
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngành Y tế Thái Bình ủng hộ ngành Y tế hai tỉnh Lào Cai, Cao Bằng khắc phục hậu quả cơn bão số 3

​          Trước những mất mát, đau thương do bão số 3 gây ra đối với người dân các tỉnh miền núi phía Bắc, ngành Y tế Thái Bình đã chung tay cùng cả nước kêu gọi các cá nhân là cán bộ, công chức, viên chức người lao động trong ngành y tế và các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh quyên góp ủng hộ ngành y tế hai tỉnh Lào Cai và Cao Bằng. 

Tính đến chiều ngày 19/9, ngành Y tê Thái Bình đã huy động toàn ngành ủng hộ được trên 13 tấn gạo, hơn 170 thùng thuốc thiết yếu, 420 triệu đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm cần thiết khác như: đèn pin, quần áo, dầu ăn, xạc pin dự phòng, áo phao, bếp ga mi ni, bình ắc quy, lương khô,... để trao tặng cho ngành y tế hai tỉnh Lào Cai và Cao Bằng. Đây là những phần quà thiết thực mà cán bộ, viên chức, người lao động ngành y tế Thái Bình, một số Công ty Dược đóng trên địa bàn tỉnh muốn gửi đến ngành Y tế hai tỉnh Lào Cai, Cao Bằng với mong muốn các đồng nghiệp sớm ổn định cuộc sống.

Đoàn ủng hộ sẽ khởi hành vào sáng sớm ngày 20/9 và được chia làm hai đoàn đến hai tỉnh Lào Cai và Cao Bằng. Hai đồng chí Phó giám đốc Sở Y tế Thái Bình là đồng chí Nguyễn Quang Huy và đồng chí Hà Trung Kiên, mỗi đồng chí sẽ trực tiếp làm trưởng mỗi đoàn, đại diện cho ngành Y tế Thái Bình đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ và ủng hộ các đồng nghiệp tỉnh bạn làm vơi bớt những mất mát, góp phần khôi phục cơ sở khám chữa bệnh và ổn định đời sống của nhân viên y tế để hoạt động y tế sớm trở lại bình thường.

Công ty Lam Sơn và Công ty TNHH Hà Cường là hai đơn vị ủng hộ chuyến xe nghĩa tình này đưa những nhu yếu phẩm cần thiết đến với các đồng nghiệp đang bị thiệt hại mất mát đau thương do bão số 3 của hai tỉnh bạn./. 


Tác giả: Thanh Tâm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB