• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngành Y tế Thái Bình: Trao 03 sổ tiết kiệm cho gia đình nhân viên y tế có hoàn cảnh khó khăn

Trong nhiều năm qua, ngành Y tế Thái Bình luôn tích cực trong phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, vận động xây dựng quỹ vì người nghèo và các phong trào, các cuộc vận động nhân đạo từ thiện khác.



Vào đầu tháng 12/2019, chị Nguyễn Thị Hạnh là điều dưỡng của Bệnh viện Phổi tỉnh đã đột ngột qua đời trong hoàn cảnh đặc biệt éo le, để lại 3 con nhỏ, chồng chị Hạnh không có việc làm. Để góp phần giảm bớt khó khăn cho gia đình điều dưỡng Hạnh, Sở Y tế kêu gọi các đơn vị y tế trong toàn tỉnh phát huy truyền thống đoàn kết “Thương người như thể thương thân” ủng hộ giúp đỡ gia đình chị Nguyễn Thị Hạnh. Qua quá trình vận động, Sở Y tế đã nhận được sự ủng hộ giúp đỡ của cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành Y tế.
 



Sáng ngày 22/1/2020 (tức 28 tết âm lịch), TTND Phạm Văn Dịu – TUV, Giám đốc Sở Y tế cùng đại diện Công đoàn Ngành Y tế, Lãnh đạo Bệnh viện Phổi, đại diện chính quyền địa phương đã tổ chức trao khoản hỗ trợ huy động được cho gia đình chị Hạnh, với tổng số tiền là 260 triệu đồng, trong đó gồm 03 sổ tiết kiệm dành cho 3 cháu con chị Hạnh, trị giá 250 triệu đồng và 10 triệu đồng tiền mặt để lo tết cho các cháu. Đây là món quà chứa đựng những tình cảm sâu sắc của tập thể từ các cấp lãnh đạo các đơn vị y tế đến nhân viên toàn ngành Y tế Thái Bình, mong gia đình chị Hạnh sẽ vơi bớt phần nào nỗi đau, vượt qua khó khăn, để nuôi dạy con trưởng thành/.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB