• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn góc tư vấn “Ngày đầu tiên”

Chiều ngày 26/7, Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư phối hợp với Công ty TNHH Servier Việt Nam tổ chức tập huấn góc tư vấn “Ngày đầu tiên” cho người bệnh tăng huyết áp và đái tháo đường. Dự buổi tập huấn có Tiến sĩ Đỗ Huy Giang, Phó Chủ tịch Hội Y học Thái Bình; đại diện lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư và toàn bộ bác sĩ, điều dưỡng các khoa lâm sàng và dược sĩ của Bệnh viện.

          Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư là 1 trong 5 bệnh viện ở tỉnh Thái Bình được Công ty TNHH Servier Việt Nam lựa chọn để triển khai dự án “Ngày đầu tiên” hướng về cộng đồng. Tại buổi tập huấn, các đại biểu được ông Huỳnh Hải Dương, Điều phối viên dự án “Ngày đầu tiên” giới thiệu sơ lược về dự án “Ngày đầu tiên”, đồng thời hướng dẫn quy trình tư vấn chuẩn dự án “Ngày đầu tiên”. Buổi tập huấn cũng dành nhiều thời gian để các đại biểu thảo luận.

          Thông qua buổi tập huấn giúp các bác sĩ, điều dưỡng, dược sĩ của Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư cập nhật kiến thức để nâng cao hiệu quả điều trị cho bệnh nhân tăng huyết áp và đái tháo đường, qua đó góp phần quản lý tốt bệnh không lây nhiễm tại cộng đồng.


Tác giả: Xuân Vạn
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB