• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thái Bình tiếp nhận, cách ly 140 công dân trở về từ 21 quốc gia

Ngày 04/10/2020, cơ sở cách ly tập trung của tỉnh (Trung đoàn 568 - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, đóng tại xã Đông Phong, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) đã tiếp nhận 140 công dân Việt Nam về từ 21 quốc gia trên chuyến bay mang số hiệu VN0018.

140 công dân này thuộc 33 tỉnh, thành phố trên cả nước, gồm 77 nam, 63 nữ, trong số này có 06 trẻ em dưới 15 tuổi, 01 phụ nữ có thai.

Sau khi tiếp nhận, các lực lượng chức năng đã tiến hành các biện pháp phun thuốc khử trùng phương tiện chuyên chở, bố trí giãn cách, cập nhật thông tin cá nhân, sàng lọc y tế ban đầu và sắp xếp phòng cách ly phù hợp theo đúng quy định của Bộ Y tế.

 

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thái Bình đã tiến hành điều tra dịch tễ và lấy mẫu bệnh phẩm để làm xét nghiệm SARS-CoV-2 cho 140 công dân.

Theo quy định mới, từ ngày 01/9/2020 thu phí đối với tất cả các trường hợp nhập cảnh vào Việt Nam ở tất cả các nơi cách ly, do vậy, trong đợt cách ly tập trung lần này, mỗi công dân sẽ phải tự chi trả các chi phí tiền ăn theo mức 80 nghìn đồng/ngày; các chi phí phục vụ nhu cầu sinh hoạt trong những ngày cách ly y tế là 40 nghìn đồng/ngày.

            Nguyễn Hiệu


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết