• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

155 trường hợp trở về từ Vương quốc Anh hoàn thành cách ly tập trung

          Sáng ngày 27/7/2020, 155 công dân Việt Nam trở về từ Vương quốc Anh đã hoàn thành cách ly tập trung 14 ngày tại Trung đoàn 568 (xã Đông Quan – huyện Đông Hưng).

         Đây là số công dân của 27 tỉnh, thành phố trong cả nước. Sau thời gian cách ly để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch, số công dân trên đã được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thái Bình lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc và chẩn đoán COVID – 19, cả 02 lần đều cho kết quả xét nghiệm âm tính với COVID - 19.

 

 

 

        Trước khi rời khu cách ly, nhiều người đã ký tên và chia sẻ những dòng lưu bút để thể hiện lòng biết ơn với những chiến sĩ bộ đội, những y bác sĩ đã chăm lo từng bữa cơm, giấc ngủ trong thời gian họ cách ly, phòng chống dịch COVID-19. Các công dân trước khi ra về đều bày tỏ: những ngày ở khu cách ly với họ là một kỷ niệm đẹp khó quên trong đời - nơi họ được quan tâm, chăm sóc sức khỏe tận tình, điều đó đã giúp họ an toàn cũng là cách giúp tránh dịch bệnh lây nhiễm ra cộng đồng.

        Sau khi công dân ra về hết, lực lượng cán bộ, y, bác sỹ lại tiếp tục xử lý vệ sinh môi trường và tiến hành phun thuốc tiêu độc, khử trùng khu cách ly, sẵn sàng cho việc đón tiếp các công dân trở về trong đợt tới./.

                Trần Tài


Tác giả: Trần Tài
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết