• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

22 F1 liên quan ca F0 về lấy hàng tại Tiền Hải âm tính lần 1 với SARS-CoV-2

Thái Bình đã qua 14 ngày không ghi nhận ca nhiễm SARS-CoV-2 mới. Trong đêm qua, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã thực hiện xét nghiệm được 520 mẫu. Tất cả đều âm tính với SARS-CoV-2.

Số trường hợp nguy cơ đi về từ các vùng có dịch như Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh khác từ ngày 26/6 đến nay được quản lý  là gần 8.200 trường hợp, trong đó đã lấy mẫu xét nghiệm được hơn 7.400 trường hợp.

Liên quan đến ca F0 về lấy hàng tại huyện Tiền Hải trong ngày 28/7, hiện Thái Bình đang quản lý 22 F1, hơn 200 F2. Các huyện đã truy vết nhanh, tiến hành lấy mẫu xét nghiệm kịp thời. Trong đêm qua, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thái Bình đã tiến hành xét nghiệm PCR sàng lọc SARS- CoV-2 cho các trường hợp F1, F2, kết quả 22 trường hợp F1 và hơn 200 F2 âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Những trường hợp F1 sẽ tiếp tục thực hiện cách ly tập trung, lấy mẫu xét nghiệm trong những lần tiếp theo đúng quy định. Những trường hợp F2 cách ly tại nhà với sự giám sát của địa phương./.


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB