• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngành Y tế gặp mặt đại diện các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam

Nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023), sáng ngày 22/2, Sở Y tế tổ chức gặp mặt đại diện các cơ quan báo chí. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Dương Văn Lễ, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, đồng chí  Nguyễn Thị Hồng Thái, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Bà Trần Thị Kim Thoa, Phó Tổng biên tập Báo Thái Bình, ông Đàm Anh Tuấn, Phó Giám đốc Đài PTTH Thái Bình cùng phóng viên, biên tập viên, đại diện các cơ quan thông tấn báo chí trung ương, địa phương.

 

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Sở Y tế đã báo cáo những kết quả đạt được của Ngành Y tế trong công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân thời gian qua. Năm 2022, dù còn nhiều khó khăn, thách thức, song Ngành Y tế đã nỗ lực, hoàn thành cơ bản các nhiệm vụ trọng tâm. Công tác quản lý bệnh không lây nhiễm được thực hiện hiệu quả. Công tác phòng, chống dịch bệnh nói chung, nhất là dịch Covid-19, Sốt xuất huyết, một số dịch bệnh lạ như Đậu mùa khỉ, Adeno vi rút, Whitmore... được giám sát, phát hiện, xử lý kịp thời. Các chương trình y tế mục tiêu đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Nâng cao chất lượng hoạt động khám, chữa bệnh năm 2022, tổng số lượt người bệnh khám bệnh tăng 16,9% so với năm 2021...Để đạt được kết quả trên, ngoài sự nỗ lực của các đơn vị trong ngành còn có sự đóng góp không nhỏ của các cơ quan báo chí trong công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức chăm sóc sức khoẻ, phòng bệnh, nêu gương người tốt, việc tốt,... Năm 2023, ngành Y tế tiếp tục đề ra nhiều giải pháp nhằm thực hiện hiệu quả mục tiêu giảm tỷ lệ mắc, tử vong do bệnh, góp phần tăng tuổi thọ, nâng cao các chỉ số sức khoẻ cơ bản của người dân; nâng cao năng lực và hiệu quả hoạt động của hệ thống y tế, chất lượng khám, chữa bệnh… Để thực hiện mục tiêu đề ra, đại diện lãnh đạo ngành Y tế bày tỏ mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục quan tâm, phối hợp chặt chẽ, làm tốt công tác tuyên truyền trong lĩnh vực bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu và đại diện các cơ quan báo chí, tuyên truyền đã đóng góp nhiều ý kiến để trong thời gian tới, Ngành Y tế phối hợp với các cơ quan báo chí hiệu quả hơn nữa, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khoẻ nhân dân./.


Tác giả: Thanh Tâm
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB