• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thái Bình là một trong 4 tỉnh không có ca lây nhiễm thứ phát

Thái Bình hiện là một trong 04 tỉnh, thành phố trong cả nước không có ca lây nhiễm thứ phát trên địa bàn trong 14 ngày qua. 

Trong đêm qua, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã thực hiện xét nghiệm được 416 mẫu. Ngày thứ 10, Thái Bình không ghi nhận ca nhiễm mới.

Tổng số trường hợp nguy cơ đi về từ Hà Nội, khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực có dịch khác về tỉnh từ ngày 01/9 đến nay là hơn 1.476 trường hợp, trong đó đã lấy mẫu xét nghiệm hơn 1.400 trường hợp.

Đêm qua, Trung đoàn 568 (xã Đông Quan, huyện Đông Hưng) đã tiếp nhận, cách ly tập trung 141 công dân Việt Nam trở về từ Mỹ, trong đó có 18 người cao tuổi và 03 trẻ em. Sáng nay, số công dân này đã được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tiến hành lấy mẫu xét nghiệm để sàng lọc SARS-CoV-2.

Về công tác tiêm phòng vắc xin, đến hết ngày 16/9, đợt 8 đã có 41.015 mũi tiêm được triển khai cho 5 nhóm đối tượng gồm: Nhóm lực lượng y tế; Nhóm người có bệnh nền, người cao tuổi; Nhóm vận tải ; Nhóm giáo viên và Nhóm doanh nghiệp.

Trong ngày 16/9, Sở Y tế tỉnh tiếp tục phân bổ 11.100 liều vắc xin AstraZenca để tiêm cho các doanh nghiệp trong số 50.000 liều vắc xin được Bộ Y tế phân bổ cho tỉnh trong thời gian qua./.


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết