• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thái Bình tổ chức tập huấn, chia sẻ kinh nghiệm điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19

Để kịp thời đáp ứng với tình hình dịch bệnh COVID-19 trong việc điều trị cho bệnh nhân mắc COVID-19 tại tỉnh và chi viện cho các tỉnh đang có dịch, chiều ngày 12/7, Sở Y tế tổ chức tập huấn, chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc, điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19 cho 60 bác sĩ, nhân viên y tế của các bệnh viện công lập trong tỉnh. Đây là các bác sĩ, nhân viên y tế sẵn sàng tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Đồng chí Hà Trung Kiên, Phó giám đốc Sở Y tế chủ trì buổi tập huấn.

Tại buổi tập huấn, các bác sĩ, nhân viên y tế đã được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh cung cấp kiến thức về việc chẩn đoán, điều trị Covid-19; hướng dẫn các biện pháp phòng hộ cá nhân trong chăm sóc, điều trị bệnh nhân Covid-19; chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong chăm sóc bệnh nhân nhiễm Covid-19 của tỉnh và công tác chăm sóc, điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19 nặng tại tỉnh Bắc Ninh trong đợt dịch vừa qua.

Thông qua buổi tập huấn, các bác sĩ, nhân viên y tế Thái Bình không chỉ được nâng cao năng lực chăm sóc, điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19 mà còn được tiếp thêm động lực tinh thần để thực hiện hiệu quả công tác hỗ trợ phòng, chống dịch tại Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian tới. 

Được biết ngoài 60 bác sĩ, nhân viên y tế các bệnh viện trong tỉnh, hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ Y tế, Trường Đại học Y Dược Thái Bình cũng đã huy động lực lượng sẵn sàng tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch./.


Tác giả: Thanh Tâm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết