• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thái Bình triển khai đợt 58 tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19

          Bắt đầu từ ngày hôm nay 24/4/2023, tỉnh Thái Bình triển khai đợt 58 tiêm vắc xin phòng COVID-19 trên phạm vi toàn tỉnh. Thời gian tiêm đợt 58 sẽ hoàn thành trong ngày 30/4/2023.

         Với mục tiêu tổ chức tiêm 8.070 liều vaccine AstraZeneca cho người từ 18 tuổi trở lên trên địa bàn đảm bảo đúng đối tượng, đúng quy định, đúng tiến độ tránh lãng phí và đảm bảo an toàn tiêm chủng cho 100% các mũi tiêm.

          Theo đó, các địa phương sẽ triển khai đồng loạt điểm tiêm tại các trạm y tế xã, phường, thị trấn, bệnh viện đảm bảo điều kiện theo quy định. Phối hợp, bố trí các điều kiện cơ sở vật chất để tổ chức tiêm đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19 và các dịch bệnh khác.

          Để tăng độ bao phủ và sử dụng hiệu quả vắc xin COVID-19 AstraZeneca, đề nghị các địa phương tiếp tục tăng cường công tác triển khai tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 cho các nhóm đối tượng, đặc biệt là ưu tiên tiêm liều cơ bản,  liều nhắc lại cho người từ 18 tuổi trở lên tại các địa phương chưa đạt tỷ lệ mục tiêu tối thiểu là 80%, sử dụng hiệu quả số vắc xin AstraZeneca được phân bổ cho các huyện, thành phố trong đợt 58 này./.


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết