• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công điện số 04-CĐ/TU của Tỉnh ủy Thái Bình: Về các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh COVID-19

          Hiện nay, đại dịch COVID-19 diễn biến rất phức tạp, ở 02 tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh, đã có nhiều trường hợp lây nhiễm trong cộng đồng (Có thể do biến chủng mới của dịch COVID-19 gây ra). Để tiếp tục thực hiện tốt công tác trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy yêu cầu các cấp ủy, tổ chức Đảng, chính quyền, sở, ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể trong tỉnh khẩn trương thực hiện những nhiệm vụ sau:

          1. Tiếp tục quán triệt và thực hiện nghiêm các văn bản chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Thủ tướng Chính phủ và Công điện số 02-CĐ/TU, ngày 08/01/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19; triển khai thực hiện quyết liệt, kịp thời, hiệu quả, đảm bảo việc kiểm soát dịch bệnh bảo vệ an toàn cuộc sống và sức khỏe của nhân dân.

          2. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về nguy cơ lây lan dịch trên địa bàn tỉnh, về mức độ nguy hiểm của virut Corona chủng mới. Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chỉ đạo Đài PT-TH tỉnh, Báo Thái Bình, hệ thống thông tin công cộng trong toàn tỉnh tuyên truyền về công tác phòng, chống, nâng cao ý thức tự phòng của nhân dân.

          3. Khẩn trương kích hoạt, triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 ở cấp độ cao trên phạm vị địa bàn, lĩnh vực quản lý như: Tạm dừng các hội nghị, sự kiện tập trung đông người chưa thật cần thiết để tập trung cho công tác phòng, chống dịch bệnh; thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, sát khuẩn tay,…ở những nơi công cộng, nhất là các trường học, cơ quan, xí nghiệp, nơi tập trung đông người ở khu vực thành phố và thị trấn. Các cơ quan, đơn vị thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong các hội nghị, cuộc họp. Cấp ủy, chính quyền, Ban Chỉ đạo và Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID 19 các cấp chịu trách nhiệm chỉ đạo triển khai thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán 2021, bảo đảm không để dịch bệnh tái phát, lây lan trên địa bàn.

          4. Ban cán sự đảng Ủy ban nhân dân tỉnh, Ban Chỉ đạo cấp tỉnh triển khai cụ thể các nội dung của Công điện này; đồng chí Bí thư cấp ủy, người đứng đầu chính quyền các cấp và cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh có trách nhiệm triển khai cụ thể các nội dung của Công điện này.

          Văn phòng Tỉnh ủy phối hợp với các ngành, địa phương, cơ quan liên quan theo dõi việc thực hiện Công điện này, báo cáo kết quả về Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

             Nguyễn Hiệu

 


Tác giả: Nguyễn Hiệu
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB