• :
  • :
Trung tâm kiểm soát bệnh tật Thái Bình: Chuyên nghiệp - Tận tâm - Vì cộng đồng
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

30 trường hợp đầu tiên trở về từ các vùng dịch được tiếp nhận tại khu vực cách ly tập trung

Chiều ngày 26/2/2020, khu vực cách ly tại Trường Quân sự tỉnh Thái Bình đã tiếp nhận 30 trường hợp đầu tiên là công dân Việt Nam trở về từ các vùng có dịch. Các trường hợp chủ yếu là du học sinh và lao động Việt Nam làm việc tại các nước Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc...

Content

Content

 

 

Tại khu vực cách ly, các công dân được lãnh đạo Sở Y tế tuyên truyền, phổ biến các quy định cách ly và biện pháp phòng, chống dịch Covid - 19; được trực tiếp đồng chí giám đốc Sở Y tế ân cần chia sẻ, giải đáp những thắc mắc của các công dân. Các công dân này đều rất vui vẻ, thoải mái, hợp tác với các lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại khu vực cách ly... Trong thời gian áp dụng quyết định cách ly y tế 14 ngày, các công dân được hưởng chế độ ăn, mặc, ở và không được tiếp xúc trực tiếp với người thân hoặc ra khỏi khu vực cách ly theo quy định. Hàng ngày, đội ngũ thầy thuốc, y bác sĩ trực tại khu vực cách ly sẽ thăm khám, theo dõi sức khỏe cho các trường hợp.

 

Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục, các trường hợp cách ly được bố trí phòng nghỉ với đầy đủ đồ dùng sinh hoạt, được cấp phát khẩu trang y tế và dung dịch sát khuẩn... Việc tiếp nhận cách ly tại Trường Quân sự tỉnh được thực hiện 24/24 giờ, bất kể thời điểm nào trong ngày, khi có yêu cầu, đơn vị sẵn sàng triển khai công tác tiếp nhận công dân; đồng thời bảo đảm đầy đủ các điều kiện về cơ sở vật chất, hậu cần theo quy định./.

                                                    

                                                                                                                                                                                     Hoàng Thía

 

 


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB