• :
  • :
Trung tâm kiểm soát bệnh tật Thái Bình: Chuyên nghiệp - Tận tâm - Vì cộng đồng
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ động phòng, chống dịch bệnh Covid -19 tại khu Chung cư

19 tòa nhà tại 10 khu chung cư được tiến hành phun thuốc, tổng vệ sinh môi trường, lau chùi bề mặt, sát trùng cầu thang máy, cửa kính, treo áp phích tuyên truyền … - đó là những cách phòng chống dịch Covid -19 một cách khẩn trương, nhanh chóng đã, đang được diễn ra tại các khu chung cư trên địa bàn Thành Phố Thái Bình.

 

 

Tại các khu chung cư là nơi tập trung đông người, nhằm tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, nâng cao ý thức của người dân, hầu hết các chung cư trên địa bàn Thành Phố đều gắn biển thông báo yêu cầu cư dân ra vào tòa nhà phải đeo khẩu trang, khuyến cáo tới cư dân hạn chế tụ tập đông người và thường xuyên rửa tay với xà phòng, nước sạch và các loại nước sát khuẩn khác. Một số chung cư cán bộ trạm y tế phường còn tới từng hộ gia đình tuyên truyền cấp phát tờ rơi, hướng dẫn các khuyến cáo của ngành y tế về phòng, chống dịch.

Ngoài ra, 100% đơn vị trường học trên địa bàn Thành phố cũng đã tiến hành tổng vệ sinh môi trường, phun thuốc khử khuẩn trong khuôn viên trường. Việc rà soát, lập danh sách người nước ngoài đang đăng ký tạm trú trên địa bàn cũng như các trường hợp đi lao động và học tập tại các vùng dịch được Thành Phố thực hiện nghiêm ngặt, quản lý, theo dõi, giám sát chặt chẽ./.

 


Tác giả: Trần Tài
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB