• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thái Bình: 31 trường hợp hoàn thành thời gian cách ly tập trung đủ 14 ngày

Tính đến chiều ngày 09/3/2020, tại khu cách ly tập trung Trường Quân sự tỉnh Thái Bình đã có 31 công dân hoàn thành việc cách ly đủ 14 ngày và được trao giấy xác nhận kết thúc thời gian cách ly tập trung.

Đặc biệt, trong số 31 người được trao giấy xác nhận có 01 nam công dân người Hàn Quốc từ vùng dịch Covid-19 nhập cảnh vào Việt Nam đã được cơ quan chức năng vận chuyển, tiếp nhận, cách ly, theo dõi sức khỏe tại cơ sở cách ly tập trung của tỉnh. Sau thời gian theo dõi, công dân Hàn Quốc sức khỏe bảo đảm, đủ điều kiện hoàn thành cách ly theo quy định của Bộ Y tế. Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đã thăm hỏi, tặng hoa, chúc mừng nam công dân Hàn Quốc hoàn thành cách ly, trở về quê hương mạnh khỏe, an toàn.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh

Chúc mừng công dân Hàn Quốc đã hoàn thành thời gian cách ly đủ 14 ngày

 

Nam công dân Hàn Quốc xúc động bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm, chăm sóc của đội ngũ cán bộ, nhân viên cơ sở cách ly, sự thân thiện của người dân Thái Bình, người dân Việt Nam cũng như cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm, động viên tinh thần của lãnh đạo tỉnh, ngành Y tế cùng các cơ quan chức năng trong thời gian thực hiện cách ly. Nam công dân Hàn Quốc cũng mong muốn sẽ được quay trở lại Việt Nam và có nhiều việc làm hữu ích góp phần thắt chặt hơn nữa tình hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc.

              TTND Phạm Văn Dịu - Giám đốc Sở Y tế trao giấy xác nhận 

                        đủ thời gian cách ly cho nam công dân Hàn Quốc

 

Hiện nay, tại 02 khu vực cách ly tập trung của tỉnh còn 257 trường hợp đang được cách ly. Sau khi kiểm tra các hoạt động triển khai tại khu vực cách ly tập trung, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các lực lượng chức năng tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, bảo đảm hậu cần, chế độ dinh dưỡng, nâng cao sức khỏe cho những người đang thực hiện cách ly, góp phần thực hiện hiệu quả các hoạt động phòng, chống dịch, ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh./.

 

Hoàng Thía


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết