• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thêm 59 trường hợp F2 âm tính với COVID-19 tại xã Tây Ninh

 

 

 

         Ngay sau khi xác định được thông tin về trường hợp bệnh nhân số 714 dương tính với COVID-19 đã từng lưu trú tại xã Tây Ninh – huyện Tiền Hải và di chuyển nhiều nơi trên địa bàn huyện, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 huyện Tiền Hải đã tổ chức sàng lọc, cách ly và lấy mẫu xét nghiệm với tất cả các trường hợp F1, F2. Trong đó có 17 trường hợp F1 đang được cách ly, theo dõi tại cơ sở y tế và khu cách ly tập trung của huyện; 213 trường hợp F2 được theo dõi cách ly tại nhà.

Đến chiều ngày 07/8/2020, Trung tâm Kiểm soát bệnh tỉnh Thái Bình đã thực hiện xét nghiệm COVID-19 cho 59/213 trường hợp F2, tất cả đều cho kết quả âm tính với COVID-19, số còn lại đang tiến hành xét nghiệm.

           Trước đó, ngày 06/8 kết quả xét nghiệm lần 1 của 17 trường hợp F1 cũng đều âm tính với COVID-19. Tuy nhiên, không thể chủ quan với dịch bệnh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh huyện Tiền Hải chỉ đạo Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch xã Tây Ninh tiếp tục tuyên truyền hướng dẫn người dân xử lý môi trường tại các hộ gia đình; yêu cầu người dân tiếp tục tuân thủ cách ly theo khuyến cáo của ngành Y tế, đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, tránh tiếp xúc gần, hạn chế ra ngoài; 03 chốt kiểm dịch vẫn tiếp tục kiểm soát người ra, vào tại thôn …/.

             Hoàng Thía


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết