• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bệnh viện Đa khoa Kiến Xương chạy thận nhân tạo cho 22 bệnh nhân suy thận mãn

          Để thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, Bệnh viện Đa khoa Kiến Xương đã không ngừng nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh.

Một trong những mũi nhọn Bệnh viện hướng tới là phát triển kỹ thuật cao, chuyên sâu với các phương pháp điều trị mới đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân. Chạy thận nhân tạo là kĩ thuật mới vừa được bệnh viện triển khai vào đầu tháng 7/2023.

Với 15 máy chạy thận cùng đội ngũ cán bộ y, bác sỹ, kĩ thuật được đào tạo bài bản về phương pháp chạy thận nhân tạo, hiện Bệnh viện Đa khoa Kiến Xương đang tiến hành chạy thận nhân tạo cho 22 bệnh nhân suy thận mãn. Việc đưa vào sử dụng máy chạy thận nhân tạo ngay tại bệnh viện đã tạo điều kiện giúp cho những bệnh nhân suy thận trên địa bàn huyện không phải đi xa mỗi khi điều trị, giảm tải cho tuyến trên và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh ngày càng cao tại Bệnh viện. Bệnh nhân chạy thận nhân tạo đa số là người ncó hoàn cảnh khó khăn, vì vậy, điều trị tại địa phương, chi phí giảm, nhiều bệnh nhân đã có thêm điều kiện để chữa trị, giảm bớt gánh nặng cho gia đình./.


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB