• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cách ly, theo dõi 25 công dân liên quan ca mắc COVID-19 ở Hà Nội về

          Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thái Bình đã phối hợp các đơn vị liên quan tăng cường theo dõi, rà soát, lập danh sách và thông báo thường xuyên cho người dân đã đến và trở về từ tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh và một số tỉnh khác thực hiện khai báo y tế, tổ chức cách ly và theo dõi sức khỏe theo quy định; Tổ chức giám sát và lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp nghi ngờ tại cộng đồng.

 

Đến nay đã xác định được 2.782 trường hợp nguy cơ, được theo dõi sức khỏe theo quy định. Trong đó ghi nhận 25 trường hợp nghi nhiễm, 34 trường hợp F1, 199 trường hợp F2. Tất cả các công dân này hiện đã được cách ly theo quy định.

          Liên quan đến bệnh nhân mắc COVID-19 N.M.Q tại Hà Nội có lịch trình về ăn đám giỗ và đám cưới tại huyện Thái Thụy, 25 công dân có tiếp xúc với bệnh nhân đã được lấy mẫu xét nghiệm và cách ly tập trung tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Thái Thụy.

 

          Huyện Thái Thụy cũng đã triển khai chốt kiểm soát thôn ngăn cách thôn, xã ngăn cách xã tại 02 xã Thụy Hưng và Thụy Việt - huyện Thái Thụy, tổ chức phun hóa chất ở các địa điểm mà bệnh nhân N.M.Q đã đi qua./.


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết