• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thái Bình: 25 trường hợp nguy cơ cao có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với COVID-19

Tình hình dịch bệnh COVID-19 ngày càng diễn biến phức tạp, số ca mắc liên quan tại tỉnh Hải Dương và Quảng Ninh ngày càng gia tăng. Trước tình hình đó, UBND tỉnh Thái Bình đã chỉ đạo các đơn vị liên quan triển khai quyết liệt, kịp thời các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh. Các đơn vị khẩn trương, tăng tốc thực hiện việc truy vết các trường hợp tiếp xúc gần với các trường hợp mắc bệnh, nghi ngờ mắc bệnh, các trường hợp đi, đến, trở về từ Quảng Ninh, Hải Dương và các địa phương có dịch, tiến hành ngay việc cách ly, lấy mẫu thực hiện xét nghiệm và giám sát tình hình sức khỏe hằng ngày.

Theo báo cáo của ngành Y tế Thái Bình, tính từ ngày 01/01/2021 đến hết ngày 29/01/2021, toàn tỉnh đã rà soát được 1.279 trường hợp từ Quảng Ninh, Hải Dương và một số tỉnh khác trở về địa phương, tất cả đều đang được theo dõi sức khỏe  đúng quy định. Trong đó ghi nhận 02 trường hợp nghi nhiễm, 05 trường hợp F1, 135 trường hợp F2. Tất cả các công dân này đều được cách ly theo quy định. Hiện tại 25 trường hợp nguy cơ cao có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với COVID-19.

Trước nguy cơ dịch COVID-19 tiếp tục có các ca mắc bệnh mới trong cộng đồng, ngành Y tế tích cực tuyên truyền kêu gọi mỗi người dân cùng nhau thực hiện Chung sống an toàn với đại dịch COVID-19 theo thông điệp 5K của Bộ Y tế: “Khẩu trang -Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo y tế”./.


Tác giả: Hoàng Thía
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết