• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thái Bình: Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh thăm và chúc Tết Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh

Để kịp thời động viên cán bộ y tế đặc biệt là những cán bộ, bác sỹ trực tiếp làm nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh COVID -19, sáng ngày 26/01/2021,đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cùng cán bộ của Liên đoàn đã đến  thăm, tặng quà chúc tết lãnh đạo, cán bộ CNVC người lao động của Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh.

 

Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Thái Bình hiện có 16 khoa, phòng với gần 200 cán bộ, CNVC người lao động. Từ khi sát nhập đến nay,Trung tâm đã luôn đoàn kết thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, nhất là trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Công đoàn Trung tâm luôn bảo đảm quyền lợi cho cán bộ, CNVC người lao động tạo được  niềm tin cho cán bộ CNVC người lao động của Trung tâm.

 

      Tại buổi tặng quà, đồng chí Nguyễn Văn Thơm-Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã bày tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm của Liên đoàn Lao động tỉnh dành cho Trung tâm và hứa sẽ luôn chủ động, sẵn sàng, tích cực tham mưu, chỉ đạo công tác phòng, chống dịch bệnh, chăm sóc sức khoẻ cộng đồng thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ nhân dân của tỉnh./.


Tác giả: Thanh Tâm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
CHUYÊN MỤC
LIÊN KẾT WEB