• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH THÁI BÌNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19

  Sáng nay, các đồng chí lãnh đạo Sở Y tế và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã tiến hành kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại một số cơ sở cách ly tập trung trong tỉnh.

        

 

 

  Tại Trung đoàn 568 - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh (huyện Đông Hưng), Tiểu đoàn D29 - Lữ đoàn Công binh 513 - Quân khu 3 và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị (huyện Quỳnh Phụ), công tác đảm bảo vệ sinh môi trường, sửa chữa điện nước, nền nhà, giường, tủ, bàn ghế đã được các đơn vị triển khai tích cực. Đồng thời, tiến hành mua sắm mới các trang thiết bị thiết yếu và siết chặt các biện pháp phòng, chống dịch để sẵn sàng đón tiếp công dân đến cách ly khi có yêu cầu.

 

 

          Còn tại bến phà An Khê - xã An Khê, huyện Quỳnh Phụ, cửa ngõ của tỉnh tiếp giáp với địa phận tỉnh Hải Dương, địa phương cũng đã tiến hành lập chốt kiểm soát dịch, trực liên tục 24/24 giờ, cán bộ, nhân viên tại chốt đã thực hiện kiểm tra thân nhiệt, lấy thông tin khai báo y tế cho gần 300 lượt người, phương tiện/ngày. Ngoài ra, địa phương còn tăng cường công tác tuyên truyền, nhắc nhở người dân lưu thông qua phà thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Tại các đơn vị, lãnh đạo Sở Y tế đã yêu cầu các đơn vị thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo đúng tinh thần chỉ đạo của trung ương, của tỉnh và ngành Y tế./.

 Nguyễn Hiệu                                                                          

                                                                                     

 

 


Tác giả: Nguyễn Hiệu
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết